Chính sách kiểm tra và hoàn trả

Chính sách kiểm hàng, hoàn trả

     1.Chính sách kiểm tra dịch vụ

  • Người dùng có quyền xem trước thông tin mô tả chi tiết về khóa học (nội dung, thời lượng, yêu cầu) trước khi quyết định thanh toán.

  • Công dân Số Bạc cam kết cung cấp đầy đủ thông tin trung thực theo quy định tại Điều 4 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

     2.Chính sách hoàn trả

  • Học viên có quyền yêu cầu hoàn trả dịch vụ trong các trường hợp sau:

    • Nội dung khóa học không đúng mô tả.

    • Nếu Công Dân Số Bạc không thể mở được lớp học trong vòng 06 tháng kể từ ngày mà học viên đã đăng ký và hoàn tất thanh toán.

  • Phương thức hoàn trả:

    • Hoàn tiền qua hình thức thanh toán ban đầu (chuyển khoản, ví điện tử, v.v.).

    • Thời gian xử lý hoàn trả: tối đa 30 ngày làm việc từ ngày xác nhận yêu cầu.

  • Chi phí hoàn trả:

    • Trường hợp lỗi từ phía Công dân Số Bạc: miễn phí hoàn trả.

    • Trường hợp khách hàng thay đổi nhu cầu cá nhân: khách hàng có thể chịu phí xử lý giao dịch (nếu có).

Chính sách bảo hành sản phẩm/dịch vụ (nếu có)

  • Do dịch vụ là sản phẩm học tập, không áp dụng chính sách bảo hành như hàng hóa vật lý.

  • Công dân Số Bạc cam kết:

    • Bảo đảm các chương trình học được tổ chức đầy đủ, đúng nội dung và tiến độ đã công bố tại thời điểm đăng ký.

    • Hỗ trợ học viên trực tiếp tại lớp học về thao tác sử dụng thiết bị, kỹ năng số và các nội dung thực hành liên quan trong suốt quá trình học.

    • Xử lý và khắc phục các sự cố liên quan đến cơ sở vật chất, thiết bị học tập hoặc giảng dạy trong vòng 24 giờ làm việc kể từ thời điểm ghi nhận.